Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Về một nhà văn - Thơ Vũ từ Trang

Ảnh đại diện của Trang Vu Tu

Rũ bỏ bon chen thường nhật
bỏ hạnh phúc nhỏ nhoi như manh áo chật
bỏ hết khen chê
để sống đúng mình
muốn viết về cái đẹp không bao giờ bị
                                                     khuất phục
không sợ kẻ nghênh ngang trọc phú
chỉ biết đem tấm lòng chia sẻ
và chịu hệ lụy bởi con tim đa cảm của mình.

Có lúc tôi tự hỏi
mình có dám sống như ông?
hoặc cuộc đời xô đẩy như ông?
liệu có biết cỏ sau mưa điềm nhiên đứng dậy?

Sống đúng mình vẫn là khó nhất
kìa ánh trăng
lặng lẽ chảy mê man ngõ nhỏ

Rút trong tập "cây chuyển mùa )

( Ngố thêm: Tác giả tặng ai, hẳn người đó biết
trăng miên man, trăng cũng biết mà 
trăng cũng nằm lòng: Tình người đẹp như thơ! )

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: